ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดสายการผลิต Mini CountryMan

3 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini Cooper  มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถือเป็นเรื่องฮือฮาหลังจากมีข่าวหลุดอกมาว่าทาง BMW ผู้ผลิตรถยนต์ Mini Cooper เตรียมเปิดสายการผลิตโฉมใหม่ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่พร้อมดำเนินการผลิตรถยนต์ภายในประเทศไทยสำหรับตลาดใรบริเวณประเทศใกล้เคียง

Mini Country Man - Side

Mini Country Man – Side

หลังจากค่ายรถ Mini Cooper เติบโตมากในตลาดรถยนต์ที่ประเทศไทย และเพื่อให้ทำการแข่งขันได้เทียบเท่าตลาดรถยนต์อื่นจึงได้ทำการสร้างไลน์การผลิต Mini  CountryMan ขึ้นในโรงงานของ  บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ประเทศไทย ทั้งนี้ทำให้ประเทศไทยเป็นอันดับ 3 ในภูมิภาคเอเซียที่สามารถผลิตรถยนต์ Mini Cooper จากโรงงานภายในประเทศได้

Mini Country Man - Side

Mini Country Man – Side

โดยตามรายงานนั้นระบุว่า การเตรียมและตัดสินใจเพิ่มสายการผลิต มินิ คันทรีแมน ในภูมิภาคอาเซียนก็เพื่อเพิ่มและทำการส่งเสริมศักยภาพในการผลิตภายในประเทศ ซึ่งในปัจจุบันประเทศไทยได้ทำการผลิตรถยนต์มากกว่า 22 รุ่นอออกสู่ตลาด งานนี้จึงพร้อมเพิ่มไลน์การผลิตในรถไลน์ใหม่ขึ้น

Mini Country Man - Side

Mini Country Man – Side

โดยรายละเอียดเบื้องต้นของส่วน Mini  CountryMan ที่จะเริ่มทำการผลิตในประเทศไทยนั้นยังไม่มีรายละเอียดอะไรที่มากนัก แต่มีการเปิดเผยว่าทางค่ายจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม 2556 นี้อย่างแน่นอน

แฟนๆ Mini Cooper ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! แต่งเท่ ! Mini Cooper S Coupe | เปิดตัว ! MINI Cooper Paceman