ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Spyshot! All New Kia Carnival/Sedona

1 ส.ค. 2556 N/A views

หลุดออกมาแล้วกับภาพ Spyshot แอบถ่ายรถยนต์จากเกาหลีใต้ All New Kia Grand Carnival/Sedona เป็นครั้งแรกในโลก! เมื่อพิจารณาจากภาพแล้วพบว่าการออกแบบภายนอกนั้นมีรูปทรงและเส้นสายที่ดูบึกบึนเหลี่ยมสันพอตัว คาดว่าการออกแบบนั้นน่าจะเน้นเอาใจตลาดในอเมริกาเหนือมากว่าตลาดอื่นในโลก

All New Kia Carnival/Sedona ด้านหน้า

โดยการออกแบบโดยรวมนั้นทาง Kia ได้พยายามปรับให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้าที่ดีไซน์ให้ดูเรียวยาว กรอบกระจกหน้าต่างที่ดูเล็กเพรียวกว่ารุ่นก่อนหน้า ส่วนทางด้านท้ายของตัวรถนั้นยังไม่มีความชัดเจนนักว่าจะอออกมาในรูปแบบไหน อาจเป็นไม้เด็ดของ Kia ก็เป็นได้ เพราะจากรูปที่หลุดออกมาแล้ว มีการปกปิดด้านท้ายของตัวรถจนน่าสงสัย

All New Kia Carnival/Sedona ด้านข้าง

คาดการณ์กันว่า Kia จะนำดีไซน์บางส่วนของรถต้นแบบอย่าง Kia KV7 Concept มาประยุกต์ใช้ร่วมกันกับ All New Kia Grand Carnival/Sedona ด้วย เช่น แนวกรอบกระจกผู้โดยสานด้านหลัง ส่วนหน้าและบั้นท้าย เป็นต้น, ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นจะมีขึ้นภายในปี 2014 สำหรับเพื่อนๆ ในประเทศไทย น่าจะได้จับจองเป็นเจ้าของจากตัวแทนจำหน่ายที่นำเข้ามาอย่างแน่นอน

All New Kia Carnival/Sedona ด้านหลัง

แฟนๆ Kia ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Kia