ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยตัวจริง!! Chevrolet Trailblazer Minorchange

7 พ.ค. 2559 N/A views

ใกล้ได้เจอกันแล้วครับ สำหรับ รถเอนกประสงค์คันโตอย่าง Chevrolet Trailblazer Minorchange หลังจากที่มีคนปล่อยภาพแอบถ่ายกันมามากต่อมาก วันนี้มาดูโฉมจริงกันเลย

chevrolet trailblazer minorchange

Chevrolet Trailblazer Minorchange

Chevrolet Trailblazer Minorchange ฉบับชัดเจน ที่เราเห็นกันนี้ มาพร้อมกับด้านหน้าดีไซน์ใหม่ยกชุด ด้วยกระจังหน้า Dual Port ดีไซน์ใหม่ ตามมาด้วย ไฟหน้าโคมใหม่ พร้อมไฟ DRL แบบ LED เท่านั้นไม่พอ กันชนหน้าใหม่ ไฟตัดหมอกหน้าทรงกลม และไฟ้ทายโคมใหม่ ก็จัดมาให้เพื่อนๆ ที่เฝ้ารอเช่นกัน

chevrolet trailblazer minorchange 2

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ไมเนอร์เชนจ์ ถูกพัฒนาให้มีความหรูหรากว่ารุ่นก่อนหน้าหลายจุด เช่น มาตรวัดใหม่ จอแสดงข้อมูลการขับขี่ ที่ชัดเจนขึ้น ส่วนระบบเพื่อความบันเทิง My Link เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ Apple CarPlay

chevrolet trailblazer minorchange 3

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น สเปคเมืองไทย คาดว่า จะใช้เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร เพียงบล๊อคเดียวเท่านั้น ซึ่งมีแรงม้า 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร

chevrolet trailblazer minorchange 4

เพื่อนๆ ชาวไทย ที่เป็นแฟนรถเอนกประสงค์ อเมริกัน คันนี้ และเฝ้ารออยู่ ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ ใกล้แล้วจ้า

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลรถพร้อมการขับขี่อย่างปลอดภัย และการจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motorchase