ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพข้อมูลรุ่นของ Ford Mustang 2018 !!

11 ก.ค. 2560 N/A views

เผยภาพหลุดข้อมูลจริงของ Ford Mustang 2018 (ฟอร์ด มัสแตง 2018) จากหนังสือคู่มือสั่งซื้อซึ่งถูกเผยแพร่โดยสมาชิกของเว็บไซต์ mustang6g.com !!

Ford Mustang 2018 GT Performance Package

Ford Mustang 2018 GT Performance Package

Ford Mustang 2018

ข้อมูลจริงของ Ford Mustang 2018 (ฟอร์ด มัสแตง 2018) จากหนังสือคู่มือสั่งซื้อ โดยในคู่มือจะพบว่ามัสแตงใหม่จะมีแพคเกจย่อยไปถึง 5 แบบ ได้แก่ EcoBoost Premium Pony, EcoBoost Wheel & Stripe, EcoBoost Performance Package, GT Performance Package และ Black Accent Package ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป

โดยในภาพตัวอย่างของเราจะเป็นรูปของรุ่น GT Performance Package ซึ่งเป็นรุ่นที่โดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลัง, ระบบควบคุมโหมด ESP – EPAS – ABS, ชุดเบรก Brembo รุ่น EcoBoost Wheel & Stripe Package ที่เพิ่มสติ๊กเกอร์ข้างฝากระโปรงหน้า

Ford Mustang 2018 EcoBoost Wheel & Stripe Package

Ford Mustang 2018 EcoBoost Wheel & Stripe Package

และอีกรูปจะเป็นรุ่น Black Accent Package ที่โดดเด่นด้วยวัสดุตกแต่งสีดำไม่ว่าจะเป็นหลังคา ล้อ กรอบไฟ โลโก้รุ่น สปอยเลอร์เล็กๆ ด้านหลังก็สีดำ

Ford Mustang 2018 Black Accent Package

Ford Mustang 2018 Black Accent Package

ส่วนภายในเห้นว่าครบเครื่องด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุหนัง Alcantara และจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้วที่มีระบบแจ้งเตือนอาการเหนื่อยล้าอีกด้วย คาดว่ารุ่นนี้คงจะเริ่มเปิดจำหน่ายในอีกไม่นาน

Photo: mustang6g.com

By เมล์เครื่อง