ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda HR-V Black Edition ราคาเริ่มต้นที่ £25,000

8 ก.ค. 2560 N/A views

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้เพิ่มความดุดันเล็กน้อยก่อนที่จะไปปรากฏตัวบนท้องถนน โดยฮอนด้าอังกฤษได้เปิดตัว Honda HR-V Black Edition รถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษ

Honda HR-V Black Edition

การออกแบบ Honda HR-V Black Edition

Honda HR-V Black Edition ได้เพิ่มความดุดันด้วยการใช้สีดำในส่วนของ บันไดที่จะเหยียบขึ้นรถยนต์ (Running Board) แผ่นกันแคร้งค์ (Skid Plate) กระจังหน้า ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว และฝาครอบกระจกสีดำ ซึ่งก่อนหน้านั้นทางฮอนด้าได้เคยเปิดตัว Honda CR-V รุ่น Black Edition ไปแล้ว

Honda HR-V Black Edition

เครื่องยนต์ และราคา Honda HR-V Black Edition

ราคา ฮอนด้า เอชอาร์-วี เริ่มต้นด้วย เครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร เกียร์ธรรมดา ราคา £25,000 ส่วนเกียร์ CVT ขยับไปที่ £26,210 และเครื่องยนต์ดีเซล เกียร์ธรรมดา เริ่มต้นที่ £26,820

Honda HR-V Black Edition

กรรมการผู้จัดการของฮอนด้าอังกฤษกล่าวว่า “ทั้งรุ่น HR-V และ CR-V เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าอย่างมากนอกจากนี้ Honda CR-V Black Edition รุ่นพิเศษยังได้รับความนิยมจากผู้ที่มองหาความแตกต่างที่โดดเด่น พร้อมกันนั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Honda HR-V Black Edition รุ่นใหม่นี้จะได้รับความนิยมเช่นกัน”

Honda-HRV รุ่น Black Edition

ในตลาดอื่นอีกเช่นกันที่ได้เปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ ยกตัวอย่างเช่นในตลาดญี่ปุ่นฮอนด้าได้เปิดตัว Honda Vezel รุ่น Brilliant Style Edition หรือบ้านเรารู้จักกันในชื่อว่า Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ