ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ BMW Series 8 Concept !!

25 พ.ค. 2560 N/A views

เป็นภาพ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8 คอนเซ็ปต์ (BMW Series 8 Concept) ก่อนจะเผยตัวจริงในงาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

BMW Series 8 Concept

BMW Series 8 Concept

หลังจากเปิดทีเซอร์ BMW Series 8 มาได้ไม่นานก็มีภาพบนโลกออนไลน์ออกมาให้เห็น แต่คาดว่าจะเป็นภาพหลุด จะเห็นได้ว่ามีการดีไซน์หน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิมอยู่พอสมควร โดยเฉพาะไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวยิงขึ้น นอกจากภาพหลุดเซ็ตนี้ก็ไม่มีรายละเอียดเผยออกมามาก

BMW Series 8 Concept

แต่จะเห็นได้ว่าตัวรถได้รับการออกแบบให้มีความหรูหราทันสมัยควบคูไปกับความโฉบเฉี่ยวแบบรถสปอร์ต สำหรับซีรี่ย์ 8 นี่ทางต้นสังกัดได้ออกปากว่า “มันจะเป็นรถในฝันของจริง” มีความเป็นไปได้ว่าสมรรถนะจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.6 ลิตร

BMW Series 8 Concept

อย่างไรก็ดีการพัฒนาเทคโนโลยีในซีรี่ย์ 8 นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะล่าสุดทางค่ายใบพัดสีฟ้าก็ได้จดทะเบียนชื่อรุ่นไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 825, 830, 835, 850, 845, 860, M8 และ M850 ถึงกระนั้นก็ต้องลองมาดูว่าทางบีเอ็มดับเบิ้ลยูจะสามารถแบ่งเค้กก้อนใหญ่นี้ไปได้มากขนาดไหน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : RB Motorsport