ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมหน้า... Ferrari LaFerrari Aperta !

12 พ.ย. 2559 N/A views

Ferrari (เฟอร์รารี่) ได้อัพโหลดวีดิโออย่างเป็นทางการครั้งแรก สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ของพวกเขาอย่าง Ferrari LaFerrari Aperta (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่ อเพอร์ต้า)  และยังเป็นสินค้า Flagship ในรถรุ่น Hypercar ของพวกเขาอีกด้วย (Aperta แปลว่า เปิด ในภาษาอิตาลี)

Ferrari LaFerrari Aperta ผลิตเพียง 70 คันเท่านั้น (อาจสื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ของบริษัท) มิติการออกแบบต่อยอดความยอดเยี่ยมของ Ferrari LaFerrari รุ่นก่อนหน้านี้ที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมใช้ประโยชน์ของการไม่มีหลังคาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

วีดิโอ Ferrari LaFerrari Aperta 2016

เครื่องยนต์ Ferrari LaFerrari Aperta

ระบบส่งกำลังแบบไฮบริดยังคงถูกใช้งานร่วมกับเครื่องยนต์ 6.3 ลิตร V12 ที่มีขุมพลัง 789 แรงม้า !!! และมีมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้ขุมพลัง 161 แรงม้า เมื่อทั้งสองระบทำงานรวมกับจะปลดปล่อยขุมพลังมากถึง 950 แรงม้า มีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ต่ำกว่า 3 วิ. 0-200 กม./ชม. เพียง 7.1 วิ. !!!

Ferrari LaFerrari Aperta

Ferrari ได้แชมป์ F1 ที่อายุน้อยที่สุดอย่าง (23 ปี) อย่าง Sebastian Vettel ชาวเยอรมันนี มาขับขี่ไฮเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดของพวกเขา ในวีดิโอโฆษณาดังกล่าวจะมีข้อมูลมากกว่า 1 ข้อมูล คือไม่เพียงโฆษณาเฉพาะ Ferrari LaFerrari Aperta เท่านั้น แต่จะเห็นรถยนต์ที่หาดูได้ยากรุ่นอื่น ๆ ของ Ferrari

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ