ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Audi TT Ultra Quattro Concept

28 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Audi เผยโฉมรถสปอร์ตรุ่นต้นแบบใหม่ล่าสุดอย่าง ออดี้ ทีที อัลตร้า คอตโต้ ก่อนที่จะออกเผยโฉมต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรกที่งาน Wörthersee 2013

Audi-TT-Ultra-Quattro-Concept

Audi-TT-Ultra-Quattro-Concept

ขุมพลังของ Audi TT Ultra Quattro Concept คันนี้เป็นขุมพลังบล๊อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร TFSI พ่วงเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลัง 310 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตรสัดส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักอยู่ที่ 3.6 กก./แรงม้า อัตราเร่งจึงกระชากใจยิ่งกว่าเดิม 0-100 กม./ชม.ทำได้เพียง 4.2 วินาที เร็วกว่าเดิมถึง 1.3 วินาที ความเร็วสูงสุดไต่ไปได้ที่ 280 กม./ชม.

Audi-TT-Ultra-Quattro-Concept-Rear

Audi-TT-Ultra-Quattro-Concept-Rear

ดดยเมื่อนำมาเทียบกับรุ่นสแตนดาร์ดแล้ว Audi TT Ultra Quattro Concept มีโครงสร้างตัวถังที่เบากว่า 43 กก. ชิ้นส่วนตัวถังมีน้ำหนักลดลงอีก 100 กก. กันชนหลัง เสาหลังคากลางและแผงหลังคาผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เสริมโพลิเมอร์ (CFRP) ขณะที่พื้นรถทำจากแม็กนีเซียม

Audi-TT-Ultra-Quattro-Concept-Interior

Audi-TT-Ultra-Quattro-Concept-Interior

อย่างไรก็แล้วแต่ Audi TT Ultra Quattro Concept มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึง 300 กก. แต่ไม่มีการถอดฟังก์ชันหรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกออกแต่อย่างใด

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Audi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ