ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม BMW Active Tourer Concept

24 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า BMW Active Tourer Concept ซึ่งเปิดตัวในชื่อ ActiveHybrid รถต้นแบบจากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสมผสานกับความหรูหราตามแบบฉบับของ BMW

BMW

BMW Active Tourer Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า BMW Active Tourer Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ทและความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่ง ActiveHybrid จะจัดอยู่ในกลุ่ม PHEV (Plug-in-Hybrid Electric Vehicle) ที่สามารถเสียบปลั๊กชาร์จไฟจากไฟบ้าน 220 โวลต์ ได้อย่างไม่มีปัญหาและ สามารถวิ่งแบบไร้มลพิษด้วยระยะทางถึง 30 กิโลเมตร

BMW

BMW Active Tourer Concept

BMW Active Tourer Concept จะมาในรูปแบบรถยนต์ระบบไฮบริด ซึ่งมีความแตกต่างจากรถไฮบริดสัญชาติญี่ปุ่น ด้วยรูปแบบการวางเครื่องยนต์ไว้ในส่วนของด้านหน้า ที่มาพร้อมกับความแรงและเร็วอย่างเหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยีเทอร์โบของ BMW ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ 3 สูบ เดินเรียบมากยิ่งขึ้น

BMW

BMW Active Tourer Concept

สำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า BMW Active Tourer Concept นั้นจะมาพร้อมกับพละกำลัง 190 แรงม้า พร้อมแรงบิด 200 นิวตัน-เมตร  อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาต่ำกว่า 8 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยระดับ 40 กิโลเมตร/ลิตร และมีค่า CO2 ปะปนออกมากับไอเสียต่ำเพียง 60 กรัม/กิโลเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW