ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Skoda Octavia Combi 2014

11 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com

ค่ายรถยนต์ Skoda มาพร้อมกับรถยนต์โมเดลปี 2014 อย่าง Skoda Octavia Combi 2014 ซึ่งมาพร้อมกับการเน้นรายละเอียดและเน้นเส้นแนวนอนของการออกแบบรถยนต์ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

Skoda Octavia - Side

Skoda Octavia – Side

ภายนอก Skoda Octavia Combi

Skoda Octavia Combi 2014 มาพร้อมกับการเน้นรายละเอียดและเน้นเส้นแนวนอนของการออกแบบรถยนต์ มาพร้อมกับโลโก้และไฟหน้า ส่วนด้านหน้าของ Combi นั้นจะมีลักษณะคล้ายรถลีมูซีน

Skoda Octavia - Side

Skoda Octavia – Side

ภายใน Skoda Octavia Combi

Skoda Octavia Combi 2014 มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่ดูกว้างขวางด้วยเบาะที่นั่งและเพิ่มดีไซน์การตกแต่งให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารอย่างครบครัน

Skoda Octavia Combi

Skoda Octavia Combi – Interior

เครื่องยนต์ Skoda Octavia Combi

สโกด้า ออคทาเวีย คอมไบ 2014 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดบรรจุ 2.0 ลิตร TSI เทอร์โบชาร์จ ให้พลังแรงม้าลงล้อที่ 220 แรงม้า ควบคุมด้วยเกียร์ออโต้ 6 สปีด DSG Dual-clutch มาพร้อมกับระบบ Regenerative Braking Systems

แฟนๆ Skoda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! พร้อมแล้วกับ Skoda Rapid StylePLUS | Skoda Octavia Combi RS ใหม่แรง !