ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุดรถเอสยูวี Honda Urban SUV

10 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ได้มีภาพหลุดของ Honda Urban SUV รถเอสยูวีโฉมโปรดักชั่น ก่อนหน้าการเปิดตัวที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมาถึง

Honda Urban SUV

Honda Urban SUV

ภายนอก Honda Urban SUV

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Honda Urban SUV นั้นได้มีการพัฒนาบนพื้นฐานของ Jazz ที่มาพร้อมกับกรอบไฟหน้าและล้ออัลลอยที่ถูกลดทอนความล้ำสมัยลง อีกทั้งกระจังหน้าได้ใช้ดีไซน์ Exciting H ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของ Honda

Honda Urban SUV

Honda Urban SUV

ภายใน Honda Urban SUV

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Honda Urban SUV ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะใช้แบบเดียวกับ Fit / Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Honda Urban SUV

Honda Urban SUV

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Honda Urban SUV ก็อาจจะใช้เป็นบล็อกเดียวกับ Fit / Jazz คือขนาด 1.5 ลิตร อีกทั้งระบบขับเคลื่อนอาจจะมีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อหน้าและขับสี่ล้อ โดยท่านใดที่อยากจะยลโฉมหรือทราบข้อมูลแบบเต็มๆ ก็สามารถชมได้ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda