ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Toyota Rav4 Hybrid ประหยัดและแรงกว่าเดิม !!

21 ก.ย. 2558 N/A views

Toyota เผยข้อมูลและอวดโฉม Toyota Rav4 Hybrid (โตโยต้า ราฟ4 ไฮบริด) มาพร้อมพละกำลังที่เพิ่มขึ้น และประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย !!

Toyota-Rav4-Hybrid

Toyota Rav4 Hybrid

ราฟ4 ไฮบริดใช้เครื่องยนต์เบนซิน Atkinson Cycle ขนาด 2.5 ลิตรทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้านิกเกิล-เมทัล ไฮดราย 204 เซลที่ติดตั้งใต้เบาะที่นั่ง ระบบขับเคลื่อนมีทั้งแบบสองล้อหน้าและสี่ล้อ โดยรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 50 กิโลวัตต์ขับเคลื่อนเพลาหลังซึ่งเพิ่มการเกาะถนนและมีศักยภาพการบรรทุกสูงสุด 1,650 กก. ขณะที่เครื่องยนต์เบนซินสามารถทำงานแยกส่วนกับมอเตอร์ไฟฟ้าได้

พละกำลังของราฟ4 ไฮบริดอยู่ที่ 194 แรงม้า สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.7 วินาที อัตราความประหยัดน้ำมันทะลุหลัก 20 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสียเพียง 115 กรัม/กม. ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้าหรือ E-CVT

Toyota-Rav4-Hybrid

Toyota-Rav4-Hybrid

ระบบไฮบริดของโตโยต้าจะใช้พละกำลังจากทั้งเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้าผสมผสานกัน ช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันและให้สมรรถนะสูงสุดในทุกการขับขี่ ราฟ4 ไฮบริดยังมีระบบคืนพลังงานขณะเบรกและระบบสำรองพลังงานด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ