ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย.. Suzuki Kizashi 2.4L Sport 2014

28 พ.ค. 2557 N/A views

Suzuki ส่งรถซีดานสุดหรูลงตลาดมาเลเซีย โดยได้วางจำหน่ายรุ่นพิเศษเป็น Suzuki Kizashi 2.4L Sport 2014 ซึ่งเป็นรถนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน

2014 Suzuki Kizashi 2.4L Sport

2014 Suzuki Kizashi 2.4L Sport

Suzuki Kizashi ดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่นที่พกความสวยงามมาอย่างเต็มที่ ซูซูกิ ไคซาชิ มาพร้อมตัวถังสีดำด้านดูดุดันแบบซามูไร อาจจะแปลกตาสักหน่อยสำหรับชาวไทย เพราะรุ่นนี้ไม่ได้วางจำหน่ายในไทย โดยในรุ่นพิเศษนี้ดีไซน์ภายนอกอาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากมาย ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้อยู่

ดีไซน์ Suzuki Kizashi 2.4L Sport

ดีไซน์ Suzuki Kizashi 2.4L Sport

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นธรรมดาคือความโดดเด่นภายในโดยใน 2014 Suzuki Kizashi 2.4L Sport Limited Edition ได้ติดตั้ง ระบบ In Car Entertainment เครื่องเสียง 2 DIN หน้าจอทัชสกรีนรองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์ กล้องมองหลังมีโหมดใช้งานยามค่ำคืน และฟังก์ชั่นการทำงานอย่างอื่นมาอย่างครบครัน เพื่อการใช้งานทุกรูปแบบ

แผ่นหลัง Suzuki Kizashi 2.4L Sport

แผ่นหลัง Suzuki Kizashi 2.4L Sport

2014 Suzuki Kizashi 2.4L Sport Limited Edition มากับเครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT แรงเต็มพิกัด ให้ความปลอดภัยเต็มขั้นด้วยระบบ ABS, EBD, ESP รวมถึงระบบป้องกันการลื่นไถล และถุงลมนิรภัยสองลูก โดยราคาในมาเลเซียแปลงเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1.5 ล้านบาท

ภายใน Suzuki Kizashi 2.4L Sport

ภายใน Suzuki Kizashi 2.4L Sport

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ