ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มระดับความเท่ห์!! Toyota GT86

8 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

พลาดไม่ได้สำหรับคอรถสปอร์ต (Sport Car) จากแดนปลาดิบ เมื่อ โตโยต้า จีที86 (Toyota GT86) มีของตกแต่งให้เลือกหยิบจับกันแล้วที่เยอรมนี เริ่มจากภายนอกที่มีแถบคาดสีดำจากฝากระโปรงหน้าพาดผ่านหลังคาไปจรดท้ายรถ กระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออัลลอยหลากหลายรูปแบบขนาด 18 นิ้ว (ราคาตั้งแต่ 389 – 529 ยูโร) ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งแพ็กเกจช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วยการปรับลดความสูงของตัวรถลง 30 มม. (189 ยูโร)

Toyota GT86

Toyota GT86

เพื่อความประทับใจสูงสุดในห้องโดยสาร Toyota ได้นำเสนอระบบเนวิเกเตอร์ Touch & Go (695 ยูโร) พร้อมระบบค้นหาเส้นทางในแต่ละประเทศของ Google เชื่อมต่ออย่างสะดวกสบายด้วยบลูทูธ USB และ iPod และหากยังไม่ถูกใจ เจ้าของ GT86 ยังสามารถเลือกใช้ระบบเครื่องเสียง JBL (1,045 ยูโร) ซึ่งทาง Toyota การันตีว่าจะให้มาตรฐานสูงสุดของการฟังดนตรีเลยทีเดียว

ด้านหลัง Toyota GT86

ด้านหลัง Toyota GT86

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ชุดเนวิเกเตอร์ Toyota GT86

ชุดเนวิเกเตอร์ Toyota GT86

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ