ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มเติมความหล่อ... Nissan GT-R Nismo Minorchange

30 พ.ค. 2559 N/A views

ความแรงยังคงเดิม เพิ่มเติมคือ ความหล่อ คงจะใช้ได้กับรถยนต์ตัวแรงอย่าง Nissan GT-R Nismo Minorchange จากค่าย Nissan คันนี้ได้ แล้วหล่อแค่ไหนล่ะ ต้องดูสิครับ

nissan gt-r nismo

Nissan GT-R Nismo Minorchange

Nissan GT-R Nismo Minorchange ได้รับการออกแบบใหม่ในหลายจุด เริ่มจากกระจังหน้าที่ใหญ่เดิม พร้อมฝากระโปรงทรงใหม่ ตามมาด้วยกันชนหน้าที่มาพร้อมกับ Canard ช่วยสร้างแรงกดเวลาขับขี่

nissan gt-r nismo 2

ห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารนั้น มีการลดปุ่มกดบริเวณแดชบอร์ดให้น้อยลง ตามมาด้วยการติดตั้งเครื่องเสียงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว เสริมด้วยพวงมาลัย และแผงคอลโซลหุ้มวัสดุ Acantara ปิดท้ายที่เบาะที่นั่ง เป็นแบบหนังกึ่งผ้าแบบ Bucket Seat จาก Recaro

nissan gt-r nismo 3

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์ของ นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม ไมเนอร์เชนจ์ ยังคงใช้ตัวเดิม คือ เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 609 แรงม้า (PS) ที่ 6,800 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 66.50 กก-ม. (652 นิวตันเมตร) ที่ 3,200 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ให้อัตราเร่ง 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 315 กิโลเมตร/ชั่วโมง

nissan gt-r nismo 4

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงช่วงล่างเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะถนน ส่วนเรื่องราคา และการเปิดตัว ยังไม่มีการเปิดเผยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : roadandtrack