ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เร็วที่สุด! Veyron Grand Sport Vitesse

16 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bugatti มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Bugatti ออกมาประกาศต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการว่าซูเปอร์คาร์ บูกาติ เวย์รอน แกรน สปอร์ต วิเทส เป็นรถเปิดประทุนที่ทำความเร็วได้สูงสุดในโลก

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Vitesse

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Vitesse

ในการสร้างสถิติในครั้งนี้ Anthony Liu นักแข่งรถชาวจีนเป็นผู้ขับเพื่อสร้างสถิติบนสนามทดสอบ Ehra-Lessien ของ Volkswagen ในเยอรมนี โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 408.84 กม./ชม. ทำให้ Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนที่เร็วที่สุดในโลกทันที

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Vitesse-Side

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Vitesse-Side

หลังการทำสถิติจบลง Anthony Liu กล่าวว่านี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ในระหว่างการทดสอบเราสามารถทำความเร็วได้เกินกว่า 400 กม./ชม. ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แต่เมื่อถึงเวลาสร้างสถิติจริงเราไปได้ถึง 408 กม./ชม. ผมภูมิใจอย่างมาก แม้จะวิ่งด้วยความเร็วขนาดนั้นแต่ Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse ก็ยังมีความมั่นคง

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Vitesse-Rear

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Vitesse-Rear

สำหรับ Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse World Record Car (WRC) Edition จะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 8 คัน สนนค่าตัว 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

สำหรับแฟนๆ บูกาติ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Bugatti ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ