ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวอร์ชั่นสปอร์ต !! ใหม่ Kia Pro cee’d 2013

16 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Kia มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ล่าสุดภาพ Kia Pro cee’d 2013 ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกซึ่งเป็นรถ 3ประตู เวอร์ชั่นสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดของ Kia เป็นรถขนาดกลางรุ่นที่สามของตระกูล Cee’d และจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ปารีส มอเตอร์โชว์  ที่กำลังจะถึงคะ

Kia Pro cee’d 2013

Kia Pro cee’d 2013

มีการเพิ่มเติมดีไซน์ภายนอกเน้นความโฉบเฉี่ยวและดุดัน สไตล์รถสปอร์ต 3ประตูซึ่งเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด จากหลังคาหน้าที่ลาดเอียงมากขึ้น และความโค้งมนของหลังคาที่มากขึ้นดูมีสไตล์ และไฟท้ายกับฝาประตูแบบใหม่เพิ่มความสปอร์ต พร้อมสะดุดตากับกระจังหน้าสุดเท่ห์

ภายใน Kia Pro cee’d 2013

ภายใน Kia Pro cee’d 2013

นอกจากนี้ ห้องโดยสารมีลักษณะโครงสร้างมาจากรุ่นพี่ของ Pro cee’d ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ไม่นานและมีขนาดพื้นที่น้อยกว่า และเร็วๆนี้จะออกสู่ตลาดให้ลูกค้าชาวยุโรปได้จับจองกันแน่นอน

Volkswagen GTI

Volkswagen GTI

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นยังไม่ข้อมูลที่ชัดเจน ซึ่งสงสัยว่า Kia อาจจะกำลังซุ่มเสริมสมรรถนะให้เร็วและแรงเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ายุโรปก็ต้องคอยจับตาดูกันว่า Kia จะมีทีเด็ดอะไรที่จะทำให้คู่แข่ง อย่าง Volkswagen GTI ขนลุกขนพองได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Kia ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ เกีย ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ