ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Chevrolet Corvette Stingray

30 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Chevrolet Corvette Stingray ทั้งในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์และในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

Chevrolet Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Redline Motorsports ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทรอบคัน ซึ่งทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง แผงกันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว

Chevrolet Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Chevrolet Corvette Stingray ยังมาพร้อมกับส่วนของบั้นท้ายที่มีการเสริมหล่อด้วยสปอยเลอร์ ช่วงล่างสไตล์สปอร์ต และล้ออลูมิเนียมเนื้อฟอร์จที่มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา

Chevrolet

Chevrolet

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Chevrolet Corvette Stingray จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 650 แรงม้า ซึ่งเพิ่มมากกว่าเดิมถึง 195 แรงม้า ขับเคลื่อนเป็นบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet