ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสร็จทันแน่นอน !! Nissan Nismo GT-R

2 ต.ค. 2556 N/A views

เสร็จทันอย่างแน่นอน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีการยืนยันรถแบบ “Nismo GT-R” เสร็จทันปี 2014 อย่างแนนอน ส่วนในรุ่นใหม่นั้นคงต้องรอโฉม 2015 เมื่อมีการเปิดตัวรับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ

Nissan Nismo GT-R

Nissan Nismo GT-R

สำหรับชื่อนั้นรถ GT-R จะใช้ชื่อว่า “2016MY” ซี่งจะมาพร้อมกับพลังงานแบบ hybrid เพื่อท้าชนกับรถอย่าง 2015 Acura / Honda NSX และ Ferrari LaFerrari ที่เป็นรถในประเภทเดียวกันที่แย่งส่วนแบ่งการตลาดกันอยู่

Nissan Nismo GT-R

Nissan Nismo GT-R

ในส่วนของรถแบบ Nissan GT-R NISMO นั้นจะเป็นการนำรถแบบ GT-R ในโฉมปัจจุบันมาปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีการเปิดตัวในตลาดเร็วๆ นี้กันอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องสมรรถนะยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

Nissan

Nissan

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมหรือจับจองเป็นเจ้าของ Nissan GT-R NISMO และ Nissan GT-R 2016MY นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องราคาของเจ้า Nissan GT-R NISMO และ Nissan GT-R 2016MY ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกันค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar   รถสปอร์ต  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan