ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แจ่มสุด ๆ MINI John Cooper Works GP Concept !!

6 ก.ย. 2560 N/A views

เป็นรถที่ MINI ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการแข่งขันเท่านั้น แต่หน้าตาก็ยังคงเหมือนรถบ้านที่หาซื้อกันได้ทั่วไปโดยใช้ชื่อว่า MINI John Cooper Works GP Concept

MINI John Cooper Works GP Concept

MINI John Cooper Works GP Concept

ถ้ายังจำกันได้ในช่วงปี 60’s ถึง 70’s รถ Mini เข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นแบบเซอร์กิตหรือแรลลี่ พร้อมกับคว้าแชมป์มาหลายรายการ ด้วยหน้าตารถบ้าน ๆ ออกไปทางแนวคลาสสิคเสียด้วยซ้ำ ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ปล่อย MINI John Cooper Works GP Concept ที่หวังจะกลับมาทวงบัลลังอีกครั้ง

MINI John Cooper Works GP Concept

ถึงหน้าตาโครงสร้างจะมีแพตเทิลเดียวกับรถบ้านที่ขายกันในท้องตลาด แต่ต้องบอกว่ารถแข่งยังไงก็คือรถแข่ง เพราะสมรรถนะจะต่างกันหลายขุมมาก สำหรับ MINI John Cooper Works GP Concept ที่นอกจากจะเป้นรถแข่งแล้ว คาดว่าเหล่าคนรัก Mini ก็น่าจะหาของแต่งมาเสริมให้เหมือนรถแข่งแบบนี้ก็เป็นได้ เพราะมันทั้งสวย หล่อ และยังเพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะที่แม้แต่ซุปเปอร์คาร์บางคันถึงกับต้องยอม อย่างไรก็ดีทางต้นสังกัดยังไม่เผยรายละเอียดทางด้านเครื่องยนต์ออกมามีเพียงแต่ภายนอกและภายในให้เราได้ชมกันเท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : Michael Gauthier