ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แบตฯ Samsung ชาร์จเร็ว 20 นาที/วิ่งสุงสุด 600 กม.

16 ม.ค. 2560 N/A views

Samsung SDI ได้เปิดตัวเทคโนโลยีแบตเตอรี่อันล้ำสมัยที่งาน Detroit Auto Show 2017 ซึ่งจะช่วยให้รถพลังงานไฟฟ้าสามารถเดินทางได้ถึง 600 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมทั้งมีฟังก์ชั่นการชาร์จอย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ

แบตฯ รถ Samsung SDI

ในเวลา 20 นาทีสามารถชาร์จพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 80% ของความจุ ถ้าหากวัดเป็นระยะทางสามารถวิ่งได้ถึง 500 กิโลเมตร ซึ่งถือว่าเป็นระยะทางที่ไกลมากสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า ซึ่งได้ร่วมกันพัฒนากับ Lucid Motor กับรถพลังงานไฟฟ้าแบตเตอรี่ Samsung !!

แบตเตอรี่รถยนต์

ในงานแถลงข่าว Samsung SDI มุ่งมั่นการพัฒนาแบตเตอรี่ Lithium-Ion และยืนยันว่าจะเริ่มผลิตแบตเตอรี่ดังกล่าวในปี 2021

รถไฟฟ้า

สอดคล้องกับบริษัทที่ได้กล่าวว่า “แบตเตอรี่พลังงานสูงมีความสามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว เป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่สามารถมาเปลี่ยนตลาด ด้วยความคาดหวังที่สูง เราจะเร่งการผลิตเพื่อนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ในรถพลังงานไฟฟ้าเพื่อให้การขับขี่ดีขึ้น และมีประสิทธิภาพในการผลิต พร้อมกับความสะดวกสบายของผู้ใช้”

แบตฯ Samsung SDI

ในงานแสดงรถยนต์ข้างต้น Samsung ได้แสดงแบตเตอรี่ 21700 Cylindrical ซึ่งได้มีการโฆษณาว่าจะถูกนำไปใช้ในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของพวกเขาในอนาคตอีกด้วย

เครดิต : Samsungsdi

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ