ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แพงขึ้นแต่ Nissan Murano 2018 กับระบบความปลอดภัยใหม่ !

18 พ.ย. 2560 N/A views

Nissan Murano ได้เข้าสู่รุ่นปี 2018 และมีการปรับปรุงในหลาย ๆ อย่าง รวมถึงราคาที่ปรับสูงขึ้น จะมีรายละเอียดอย่างไรตามไปดูกัน

Nissan-Murano-1Nissan-Murano-1

การออกแบบ Nissan Murano 2018

Nissan Murano 2018 เริ่มต้นด้วยรุ่น S เปิดราคาที่ $30,550 หรือเพิ่มจากรุ่นก่อน $780 และด้วยราคาของครอสโอเวอร์รุ่นนี้ที่แพงขึ้น ทำให้ได้รับคุณสมบัติใหม่ที่หลากหลาย โดดเด่ดที่สุดก็จะเป็นระบบ Automatic Emergency Braking (ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ) ระบบ Intelligent Forward Collision Warning (ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ)

อีกทั้งคอนโซลกลางยังได้รับการแก้ไขปรับปรุง พร้อมกับมีระบบการเชื่อมต่อการสื่อสารในรถยนต์อย่างระบบ NissanConnect บนหน้าจอ 8 นิ้ว ที่มีระบบนำทางจีพีเอส และระบบ Android Auto และ Apple CarPlay

Nissan-Murano-5

ต่อมา Nissan Murano 2018 รุ่น SV เปิดราคาที่ $33,850 และได้เพิ่มระบบ Blind Spot Warning (ระบบตรวจจับจุดบอด) Rear Cross Traffic Alert (ระบบแจ้งเตือนป้องกันรถตัดท้ายขณะถอยออกจากช่องจอดรถ) หากต้องการระบบ Intelligent Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ) สามารถเลือกซื้อได้ในแพ็กเกจ SV Premium

Nissan-Murano-1

Nissan Murano 2018 รุ่น SL เปิดราคาที่ $38,250 มีระบบเปิด-ปิดประตูหลังด้วยการเคลื่อนไหวของเท้าผ่านตัวเซ็นเซอร์ (Motion-Activated Liftgate) รวมถึงหลังคาแบบ Moonroof เป็นต้น

Nissan-Murano-4

ตัวท็อปอย่าง Nissan Murano 2018 รุ่น Platinum เริ่มต้นที่ $41,980 ที่มีระบบการเปิด-ปิดประตูหลัง Motion-Activated Liftgate แบบใหม่ รวมถึงหลังคา Moonroof ที่มีแผ่นกระจกสองบาน เป็นมาตรฐาน

Nissan-Murano-3

เครื่องยนต์ Nissan Murano 2018

ไม่ว่าจะซื้อรุ่นไหน Nissan Murano 2018 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3.5 ลิตร V6 กำลัง 260 แรงม้า แรงบิดสุงสุด 325 นิวตันเมตร เชื่อมต่อเข้ากับชุดเกียร์เกียร์ Xtronic ซึ่งสามารถเลือกได้งานทั้งระบบขับเคลื่อน FWD และ AWD

Nissan-Murano 2018

ระบบความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ของ Nissan อาจะดูไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา อย่างเช่น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ หรือระบบอำนวนความสะดวกอย่าง Motion-Activated Liftgate เป็นต้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ