ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แสนห้า ?!? Ford Mustang รถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลก

26 เม.ย. 2560 N/A views

เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) ได้ตำแหน่งรถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลก โดยอ้างอิงข้อมูลการจดทะเบียนรถใหม่ของ IHS Markit ซึ่งในปี 2016 มียอดจำหน่ายทั่วโลกถึง 150,000 คัน เพิ่มจากปี 2015 6% ยอดจำหน่ายที่สูงส่วนใหญ่มาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในจีน และเยอรมัน ตลอดจนการเปิดตัวใหม่ใน นิว แคลิโดเนีย ยิบรอลตาร์ และโบแนเรอ

Ford-Mustang รถสปอร์ตขายดีที่สุด

ในปี 2016 ยอดขาย Ford Mustang ทั่วโลก (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา) เพิ่มขึ้นถึง 101% โดยประเทศจีนมียอดขายเกือบ 45,000 คัน และยังได้ชื่อว่าเป็นรถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในจีนอีกด้วย ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2015 74%

Ford-Mustang-Best-Selling-Sports-Car-4_resize

Mark Schaller ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าวว่า “Ford Mustang ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน เรายังคงมุ่งเน้นในการสร้างตลาดใหม่”

นับตั้งแต่เริ่มมีการผลิต Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) เจนเนอเรชั่นที่ 6 ในโรงงาน Flat Rock Assembly เมื่อปี 2015 จนถึงปัจจุบันที่การผลิตไปแล้วมากกว่า 395,000 คัน และได้วางจำหน่ายในตลาดของแผ่นดินแม่ไปแล้ว 98,000 คัน

Ford-Mustang-Best-Selling-Sports-Car-3_resize

รถอเมริกันไอคอนรุ่นนี้มีวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการในบางประเทศได้แก่ ลาว กัมพูชา และมาเลเซีย

Ford-Mustang รถสปอร์ตขายดี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ