ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ เอี่ยม Mini Clubman Bond Street

28 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini มาฝากเพื่อนๆ

เตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นสำหรับค่ายรถ มินิ ที่เปิดตัวต่อจากรุ่น Mini Clubman ในเวอร์ชั่นพิเศษแบบสุดๆมาพร้อมกับชื่อรุ่น Mini Clubman Bond Street 2013 พร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

Mini Clubman Bond Street 2013

Mini Clubman Bond Street 2013

สำหรับ Mini Clubman Bond นั้นมีที่มาจากชื่อย่านถนนในเมืองผู้ดีที่เป็นแหลางช๊อบปิ้งของสาว ซึ่งมีชื่อและโด่งดังระดับหนึ่ง

ด้านหลัง Mini Clubman Bond Street 2013

ด้านหลัง Mini Clubman Bond Street 2013

ทั้งนี้ Mini Clubman Bond ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกในแบบตัวถังสีดำ แต่มีการตัดสีอ่อนระหว่างตัวรถ พร้อมดีไซน์ภายในที่แตกต่างจากเดิม

ภายใน Mini Clubman Bond Street 2013

ภายใน Mini Clubman Bond Street 2013

ทั้งนี้ยังจะเปลี่ยนแปลงจากเดิมจากส่วนที่มีการปรับเปลี่ยยนเพิ่มอย่าง ลักษณะเอกลักษณ์ที่เพิ่มจากเดิมอย่างการออกแบบภายในที่อกกแบบด้วยเบาะหนังสีดำ และแผงควบคุมพร้อมที่วางแขนที่มีสีตัดกับตัวรถเป็นอย่างเดียว

สำหรับแฟนๆ มินิ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ