ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Suzuki Swift Sport SZ-L

6 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับ ซูซูกิ ที่เปิดตัวอย่างต่อเนื่องกับ  Suzuki Swift Sport SZ-L 2013 เป็นรถยนต์ซับคอมแพกต์เวอร์ชั่นพิเศษที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากเดิมมากเท่าไหร่นัก

swuzuki-swift-sport

swuzuki-swift-sport

สำหรับ Suzuki Swift Sport SZ-L จะถูกวางจำหน่ายเป็นที่แรก ที่เมืองผู้ดีซึ่งเปิดตัวต่อจาก Suzuki Swift Sport SZ-R โดยมีการออกแบบเพิ่มเติมความสปอร์ตเล็กน้อย มาพร้อมกันสองรุ่นด้วยกันทั้งในรุ่น สามประตูและห้าประตู

suzuki swift sport sz r 2013

suzuki swift sport sz r 2013

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งสปอย์เลอร์เพิ่มเติมบนหลังคาและกระจกหลังเคลือสีเข้มมืดแบบดุดันเพิ่มความเป็นส่วนตัว พร้อมล้ออัลลอยขนาดใหญ่และมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร ให้เรี่ยวแรงอยู่ที่ 83 แรงม้า มีอัตราบริโภคน้ำมัน 24 กิโลเมตร

ด้านหลัง suzuki swift sport sz r 2013

ด้านหลัง suzuki swift sport sz r 2013

ทั้งนี้ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งเพิ่มเติม ด้วยสีแดง ที่พวงมาลัยและหัวเกียร์ พร้อมกับเพิ่มอ็อปชั่นอำนวยความสะดวก อาทิครูส คอนโทรล และราคาก็ถือว่าไม่แพงเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ซูซูกิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ