ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว!! มาสด้าเปิดรับออเดอร์ CX-8 แล้วจ้า

18 ก.ย. 2560 N/A views

นับเป็นข่าวดีของชาวแดนอาทิตย์อุทัย เมื่อทางมาสด้าประกาศเปิดรับจอง Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-8) ก่อนจะเริ่มจำหน่ายจริงในช่วงสิ้นปีนี้ !!

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

มาซามิชิ โคไก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมาสด้าได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-8) นั้น ออกแบบมาเพื่อสร้างตลาดใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์ Sustainable Zoom-Zoom 2030 โดยจะเจาะไปในลูกค้าที่มองหาไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะสร้างความผูกพันไปกับลูกค้า เพื่อที่จะได้อยู่กับทางแบรนด์ของเราให้ยาวนานที่สุด โดยมั่นใจว่ารถที่ออกแบบมานี้ จะตอบสนองความเพลิดเพลินและความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Mazda CX-8 ออกแบบโดยยึดหลักการโคโดะ ที่เป็นจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ด้วยรูปร่างที่หรูหราและปราดเปรียว รองรับการใช้งานอย่างยาวนานและไม่ล้าสมัยและขึ้นชื่อว่าเป็นรถเอสยูวี เบาะที่นั่ง 3 แถวของมาสด้าจึงออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและรองรับผู้โดยสารได้เยอะ อีกทั้งยังมีระบบป้องกันเสียงรบกวน ช่วยให้การสนทนาภายในรถเป็นไปอย่างไหลลื่น

Mazda CX-8

Mazda CX-8

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ของ Mazda CX-8 จะเป็นเครื่องสกายแอคทีฟ คลีนดีเซล 2.2 ลิตร โดยได้รับการอัพเกรดใหม่นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2012 พร้อมด้วยเทคโนโลยี G-Vectoring Control ที่ช่วยควบคุมการขับขี่ได้ในทุกระยะทาง ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ

ส่วนระบบความปลอดภัยภายในรถ Mazda CX-8 ใช้ระบบ i-ACTIVSENSE ในการช่วยเหลือคนขับ โดยผ่านมาตรฐาน Safety Support Car S – Wide จากกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรม และกระทรวงโครงสร้างพื้นฐานทางบกของญี่ปุ่น และยังมีกล้องตรวจจับรอบคัน ที่ช่วยให้การถอยรถในที่แคบสะดวกขึ้น

Mazda CX-8

Mazda CX-8

ราคาจำหน่ายของ Mazda CX-8 จะอยู่ที่ 3,196,800 เยน – 4,190,400 เยน หรือราว 9.5 แสนบาท-1.2 ล้านบาท และตั้งยอดขายไว้ 1,200 คัน/เดือน

Mazda CX-8

Mazda CX-8

By เมล์เครื่อง