ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระทรวงพลังงานชี้แจงข่าวลือ !!

31 พ.ค. 2559 N/A views

ไม่จริง !! กระทรวงพลังงานออกมาชี้แจงแล้วว่าข่าวกรณีเติมน้ำมัน แก๊ส ไม่ดับเครื่องยนต์ หรือใช้โทรศัพท์ มีโทษปรับ 100,000 บาท หรือจำคุก 1 ปี ไม่เป็นความจริง !!

กระทรวงพลังงานชี้แจงข่าวลือ

กระทรวงพลังงานชี้แจงข่าวลือ

กระทรวงพลังงานชี้แจงข่าวลือ

หลังจากที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์พักใหญ่ ๆ ก็มีการคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็น บ้างก็เห็นด้วยบ้างก็ไม่เห็นด้วย และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา เรื่องที่ว่าหากไปเติมน้ำมัน แก๊ส แล้วไม่ดับเครื่องยนต์ หรือใช้โทรศัพท์ จะมีโทษปรับ 100,000 บาท หรือจำคุก 1 ปี

ล่าสุดทางกระทรวงพลังงานออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ้คแฟนเพจแล้วว่า “นายวิฑูรย์ กุลเจริญวิรัตน์ อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดการแชร์ข้อความใน LINE และ Facebook ว่า หากประชาชนเข้าไปเติมน้ำมัน หรือแก๊ส ในสถานีบริการ และไม่ได้ดับเครื่องยนต์ รวมทั้งมีการใช้โทรศัพท์ จะมีโทษปรับ 100,000 บาท หรือจำคุก 1 ปี โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมานั้น ซึ่งกรมธุรกิจพลังงาน ขอยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง และอาจทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ตื่นตระหนกได้ จึงขอให้โปรดหยุดแชร์ หรือส่งต่อข้อความดังกล่าวนี้”

กระทรวงพลังงานชี้แจงข่าวลือ

กระทรวงพลังงานชี้แจงข่าวลือ

Credit : กระทรวงพลังงาน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ