ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขายแล้ว... กระบะจิ๋ว Renault Duster Oroch ที่บราซิล

30 ก.ย. 2558 N/A views

นำมาฝากสำหรับสิงห์รถกระบะโดยเฉพาะ ก่อนอื่นมาชมคลิปโชว์ สมรรถนะ ของเจ้า Renault Duster Oroch ก่อนเลย จากนั้นเราจะพาไปรู้จักมันกันครับ

กระบะจิ๋ว Renault Duster Oroch

Renault Duster Oroch กระบะคันจิ๋ว ถูกต่อยอกมาโดยใช้พื้นฐานของ Dacia Duster มันจึงออกมาเป็น กระบะคันเล็กๆ ที่มีหน้าตาหล่อเหลา คมเข้ม ดุดัน ส่วนเรื่องความแข็งแกร่งนั้น บอกเลยว่าไม่มีอายใคร เพราะมันสามารถบรรทุกของได้หนักถึง 650 กก. ในส่วนของกระบะท้ายนั้นมีความกว้าง 1,175 มม. และความยาว 1,350 มม.

duster

ภายในห้องโดยสาร

ภายในของเจ้า เรโนลต์ ดัสเตอร์ โอรอช ก็ครบครันครับ ทั้งเบาะนั่งที่รองรับไค้สูงสุดถึง 5 คน พวงมาลัยพาวเวอร์ เครื่องปรับอากาศ ระบบนำทางอัจฉริยะ Media Nav Evolution ทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เจ๋งไม่แพ้รถเก๋งเลยทีเดียวนะ

duster2

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์สำหรับ เจ้ากระบะจิ๋วนั้น มีเพียงเครื่องเบนซินอย่างเดียว แต่มีให้เลือก 2 ขนาดครับ เริ่มด้วยเครื่องเล็กขนาด 1.6 ลิตร 115 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเครื่องเบนซินขนาด 2.0 ลิตร 148 แรงม้าพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยทั้ง 2 รุ่นจะมีเกียร์ออโต้ให้เลือก

duster3

สุดท้ายนี้ ชาวไทยต้องร้องเสียดายแน่ๆ เพราะราคาจำหน่ายของมันอยู่ที่ราวๆ 554,000 บาทเท่านั้นครับ โดยจะวางจำหน่ายที่ บราซิล และประเทศแถบละตินอเมริกาเท่านั้น

Information : Renault do Barsil 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ