ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระแสแรง!! ลูกค้าแห่จองบีที 50 โปร ทะลุ 4,000 คัน

16 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับค่ายรถยนต์มาสด้ากับยอดขายรถยนต์ New Mazda BT-50 Pro ที่ขายดีทะลุ 4,000 คันไปแล้ว

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากได้เปิดตัวแนะนำรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที 50 โปร ใหม่ อย่างเป็นทางการ ที่ลบภาพความเป็นปิกอัพ (Pickup Truck) แบบเดิมๆ จนหมดสิ้น มาพร้อมการวางตำแหน่งทางการตลาดเป็น “ปิกอัพสไตล์เก๋ง” พร้อมสื่อสารด้วยคอนเซ็ปต์แบบฮีโร่ ผ่านพรีเซนเตอร์ที่เป็นสุดยอดฮีโร่ในดวงใจของคนไทย พันโท วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ที่เปลี่ยนภาพลักษณ์จากฮีโร่ในประวัติศาสตร์ให้เป็นฮีโร่ของครอบครัว และคนรอบข้าง ภายใต้สโลแกน “ขับเคลื่อนทุกสิ่ง…ให้เป็นจริงได้” โดยหลังจากลูกค้าได้ยลโฉมตัวจริงเสียงจริงได้เพียง 2 สัปดาห์ ลูกค้าต่างหลั่งไหลต่อคิวจองซื้ออย่างล้นหลาม

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

โดยมียอดจองรถยนต์สะสมจากทั่วประเทศเกิน 4,000 คันแล้ว ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายการจำหน่ายต่อเดือนถึงเกือบ 3 เท่า พร้อมกันนี้ เตรียมเดินหน้าเร่งผลิตและส่งมอบให้ทันกับความต้องการของลูกค้า

Mazda BT-50 Pro

Mazda BT-50 Pro

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เรื่องนี้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาในทันที หลังจากที่มาสด้าเปิดตัวรถกระบะสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา และเพียง 2 สัปดาห์นั้น ปรากฏว่าลูกค้าให้การต้อนรับอย่างท่วมท้น กระแสตอบรับดีมากๆ มีลูกค้าสั่งจองซื้อเข้ามาผ่านทางดีลเลอร์เป็นจำนวนมากกว่า 4,000 คัน ซึ่งบางส่วนก็ได้เริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าไปบ้างแล้ว

ด้านหลัง-Mazda-BT-50-Pro

ด้านหลัง-Mazda-BT-50-Pro

นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยกระตอบรับอย่างดียิ่งต่อรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้าเดือนมกราคม ปีมังกรทอง ก้าวกระโดดอีกครั้ง โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้น 3,812 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 27 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ภายใน Mazda BT-50 Pro

ภายใน Mazda BT-50 Pro

โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ทั้งรุ่นสปอร์ต 5 ประตู และรุ่นเอลิแกนซ์ 4 ประตู มีจำนวนทั้งสิ้น 3,097 คัน ที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 16.2 เปอร์เซ็นต์ โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 76 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ มีจำนวนทั้งสิ้น 353 คัน ที่ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ