ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะกลับรถ แถมชนประตูหน้าบ้านคนอื่น

17 ก.ค. 2562 N/A views

ใช่หรือไม่ว่า มารยาท จิตสำนึก หรือความรับผิดชอบในการขับขี่รถยนต์เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนควรมี และถ้าหากใครคนนั้นได้สร้างความเดือนร้อนให้แก่ผู้คนรอบข้าง เขาจะแสดงถึงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นั้นอย่างไร (หรือว่าไม่) และมีเหตุการณ์หนึ่งที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์วีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“เรียนขับรถที่ไหนมาว่ะ กลับมาซ่อมประตูให้เขาก่อนไอ้สัส เขาแจ้งความแล้วเด๋วหนัก”

เหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด จะเห็นรถกระบะคันหนึ่งพยายามกลับรถบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในซอยแคบๆ แต่ทันใดนั้นรถกระบะคันนี้ได้ถอยไปชนประตูหน้าบ้านจนเกิดความเสียหาย (ตามภาพด้านล่าง) และขับหนีออกไปหน้าบ้านหลังนั้นอย่างรวดเร็ว

ที่กลับรถ-11

หากมองย้อนกลับไป นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหตุการณ์ในลักษณะที่คล้าย ๆ กันนี้เกิดขึ้น เนื่องจากไม่นานมานี้ได้มีกรณี “รถเก๋งคันหนึ่งได้กลับรถหน้าบ้านคนอื่น” จนทำข้าวของเสียหาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนบนสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องล่าสุดมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ต่าง ๆ นานา ยกตัวอย่างเช่น

  • ชนปุ๊บความคล่องในการขับมาปั๊บเลย นี่คือประสบประการณ์ หาซื้อไม่ได้จริงๆ
  • ดูจากประตูบ้านแล้ว บ้านนี้คงมีตังค์พามึงขึ้นศาลได้เรื่อยๆเลยละ
  • กลับรถหน้าบ้านเค้าว่าแย่แล้ว ยังทำประตูเค้าพังอีก แย่มากกก

ที่กลับรถ-21

แต่ก็อีกนั่นแหละของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราได้เกริ่นไป และเรื่องราวในลักษณะนี้จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ ก็อาจขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรียกว่า “คน”

เครดิต : เฮียขับรถ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด