ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กัดแล้วหนี ?!? สาวปล่อยโฮ เมื่อมาเห็นรถตัวเองเละทั้งคัน

5 ต.ค. 2560 N/A views

สำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ไม่มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว อาจจะรู้สึกกังวลใจในเรื่องต่าง ๆ เมื่อนำรถของตนไปจอดไว้ในที่ต่าง ๆ ในยามค่ำคืน เช่น กลัวถูกโจรกรรม กลัวเกิดความเสียหายจากผู้ไม่หวังดี อย่างเช่น เพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้โพสต์ภาพรถยนต์ พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

หมากัดรถ (3)

“#เจ้าของรถร้องไห้โฮจอดรถไว้หมาจรกัดกระจาย #สภาพเหมือนไอ้เข้แทะ

สวัสดีค่ะควีน คือฉันอยากให้ทางแหม่ม โพธิ์ดำช่วยฉันหน่อยค่ะ

เรื่องมันมีอยุ่ว่าฉันมาเช่าหอพักอยุ่ในเขตตัวเมืองราชบุรีค่ะ แล้วฉันก็จอดรถยนต์อยุ่หน้าหอแล้วเวลาประมานตี3 ของวันที่สามตุลา อยู่ๆมีเสียงสัญญาณรถยนต์ดังขึ้น ฉันเลยออกไปดู ผลคือเป็นรถของฉันเองที่ร้อง เพราะหมาจรมากัดรถเละไปหมด นี่คือภาพสภาพรถหลังมันโดนหมากัดค่ะ รถฉันเละมาก ฉันหมดแรงร้องไห้โฮเลย ฉันไม่เกลียดหมาจรนะ แต่พอเกิดปัญหาแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ?”

หมากัดรถ (4)

ในภาพดังกล่าวคือรถเก๋ง Toyota สีดำ โดยจะเห็นว่าด้านหน้าตัวรถมีความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าฉีกขาดจนเกือบหลุดออกมา บนฝากระโปรงมีรอยขีดข่วน โดยเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวคาดว่ามันเกิดขึ้นจากสุนัขจรจัดที่ได้เข้ามากัด ทึ้ง และยังตั้งคำถามว่า เหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ที่เกิดจากสุนัขจร จะมีใครผู้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หมากัดรถ (2)

เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น หากยังจำกันได้เราเคยนำเสนอข่าวที่เกิดขึ้นในประเทศตุรกี เมื่อสุนัขจรจัดได้กัด ทึ้ง Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรลา) จนเสียหายซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกบันทึกได้โดยกล้องวงจรปิด

หมากัดรถ (5)

อุทาหรณ์จากเรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นปัญหา เมื่อผู้ที่ก่อความเสียหายเป็นเพียงสัตว์เลี้ยงที่ไม่มีเจ้าของ และหากรถยนต์ที่เกิดความเสียหายไม่ได้ทำประกันภัยไว้ ค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ในการซ่อมแซมรถยนต์ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ

หมากัดรถยนต์เละ

เครดิต : แหม่มโพธิ์ดำ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ