ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

การกลับมาของตำนาน !? Alfa Romeo Giulia GTA / GTAm

11 มี.ค. 2563 N/A views

อัลฟ่า โรมิโอ ภูมิใจนำเสนอหนึ่งในยานพาหนะที่เป็นสัญลักษณ์ของค่ายอย่าง Alfa Romeo Giulia GTA เป็นการเฉลิมฉลองกับการที่จะครบรอบ 110 ปีของค่ายในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้

Alfa-Romeo-Giulia-GTA

ตัวรถมาพร้อมสองรุ่นทางเลือก ได้แก่ Alfa Romeo Giulia GTA สี่ที่นั่ง และ Alfa Romeo Giulia GTAm สองที่นั่ง พร้อมติดตั้งโรลบาร์

คุณสมบัติทางเทคนิคเฉพาะ และสไตล์

วิศวกรของ Alfa Romeo ปรับปรุงด้านแอโรไดนามิก และการควบคุมรถ รวมถึงการลดน้ำหนักตัวรถ 100 กิโลกรัม โดยการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาเช่น คาร์บอนไฟเบอร์สำหรับเพลาขับ, ฝากระโปรง, หลังคา, กันชนหน้า, ซุ้มล้อหน้า และส่วนโค้งล้อหลัง

Interior Alfa-Romeo-Giulia-GTA

นอกจากนี้ในรุ่น GTAm มีการนำ Lexan (โพลีคาร์บอเนตที่เป็นเอกลักษณ์ของมอเตอร์สปอร์ต) มาใช้ในเฟรมหน้าต่างด้านข้าง และด้านหลัง ซึ่งช่วยลดน้ำหนักได้มากยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ Alfa Romeo Giulia GTA

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 Bi-Turbo ขนาด 2.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 540 แรงม้า เพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ 510 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 3.6 วินาที แรงยิ่งกว่า Alfa Romeo Quadrifoglio

กระจกข้าง Alfa-Romeo-Giulia-GTA

ความพิเศษยังไม่หมด เพราะเจ้า Alfa Romeo Giulia GTA และ Giulia GTAm จะถูกสร้างขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น

ที่มา : Alfa Romeo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด