ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

การชนแห่งปี !!! Zotye SR9 ชน Porsche Cayenne

22 ก.พ. 2560 N/A views

ขณะนี้เรามีผู้สมัครคู่แรกสำหรับรางวัลการชนแห่งปี (Crash of the Year) 2017 ระหว่าง Zotye SR9 สัญชาติจีน กับ Porsche Cayenne สัญชาติเยอรมัน ซึ่ง Zotye SR9 เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในการโคลน (Clone) รถหรูอย่าง Porsche Macan ได้เหมือนมากทีเดียว

การชนแห่งปี 2017

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่เมืองเซียงไฮ้ ด้วยจำนวนภาพเพียงหนึ่งภาพจึงไม่สามารถตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น และผู้หญิงในรูปคาดว่าน่าจะเป็นคนขับ Zotye SR9 ซึ่งได้พูดคุยกับคนขับ Porsche Cayenne

porsche-macan

Porsche Macan

อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้นึกถึงคู่การชนแห่งปี (COTY) 2016 ระหว่าง Range Rover Evoque กับ Landwind X7 ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงแม้กระทั่งสี

Zotye SR9 มีขนาดเกือบจะเท่า Porsche Macan และราคาเพียง 108,800 หยวน พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร ขุมพลัง 190 แรงม้า

รถยนต์หลายรุ่นในหลาย ๆ ค่ายของจีนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการลอกเลียนแบบรถยนต์ค่ายใหญ่ ๆ ของโลก จะเหมือนหรือไม่นั้น เรามีภาพมานำเสนอให้ท่านผู้อ่านตัดสิน…ด้านล่างครับ

Zotye SR9 ชนกับ Porsche Cayenne

เทียบ Porsche Cayenne และ Zotye SR9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ