ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

การเดินทางครั้งสุดท้ายของสถิติโลก Honda Civic Tourer

1 ส.ค. 2560 N/A views

การเดินทางไปใน 24 ประเทศ เป็นเวลา 25 วัน อันน่าทึ่งของ Honda Civic Tourer ได้ถูกบันทึกใน Guinness World Record ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน และวันนี้มันอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเดินทางอันยาวไกล และสถานที่สุดท้ายที่มันจะมุ่งไปคือพิพิธภัณฑ์ British Motor Museum ใน Gaydon, Warwickshire, UK เพื่อทำการจัดแสดงให้ผู้คนได้ชื่นชม

BMM Honda Civic Tourer handover (3)_resize

สถิติดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2015 เมื่อทีมงาน Honda สหราชอาณาจักรได้เดินทางไปใน 24 ประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรป (รวมไปถึงประเทศในเครือสหราชอาณาจักรด้วย) และการเดินทางไปบนเส้นทางที่ยาวไกลกว่า 8,387 ไมล์ (13419.2 กิโลเมตร) มีอัตราการการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 100.31 ไมล์ต่อแกลลอน (42.64 กิโลเมตรต่อลิตร)

Civic Tourer World Record

ระหว่างทางพวกเขาหยุดเพียง 9 ครั้งเพื่อเติมน้ำมัน เฉลี่ย 932 ไมล์ต่อการหยุด 1 ครั้ง (1,491 กิโลเมตรต่อ 1ครั้ง) และค่าใช้จ่ายสำหรับเชื้อเพลิงจ่ายไปเพียง £459 ซึ่งการเดินทางเพื่อสร้างสถิติดังกล่าวมีเพียงสองคนเท่านั้นคือ Fergal McGrath และ Julian Warren วิศวกรของ Honda ซึ่งทั้ง 2 คนต้องอยู่ด้วยกันในรถยนต์ตลอดเวลา

Civic Tourer World Record

นี่คือความสำหรับที่ยอดเยี่ยมของ Honda Civic Tourer และจะถูกตั้งแสดงโชว์ไว้ใน British Motor Museum ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเดียวกันกับที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของ Aston Martin และสถานที่ทำงานของเหล่าวิศวกรของ Jaguar Land Rover และพิพิธภัณฑ์ได้มีการกล่าวถึงว่า “นี่คือแหล่งรวบรวมประวัติศาสตร์ของรถยนต์สหราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในโลก” และเป็นหนึ่งสถานที่การแสดงรถยนต์ชั้นนำของสหราชอาณาจักร

BMM Honda Civic Tourer handover (6)_resize

สถิติโลกดังกล่าวนอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงความทรหดของรถยนต์แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม

Honda Civic Tourer สร้างสถิติโลก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ