ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขบวน MPV - SUV !! Motor Expo 2012

29 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

สำหรับงาน งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) นี้มีบรรดารถยนต์ประเภทต่างๆมาโชวตัวมากมายรวมถึง MPV – SUV รถยนต์อเนกประสงค์ จากค่ายดังๆก็แห่มาโชว์ตัวกันมากมาย

Honda CR-V

Honda CR-V

แต่ที่เห็นกำลังเป็นที่สนใจกันมากคงจะไม่พ้น รถอเนกประสงค์แบบเอสยูวี (SUV) ซึ่งรุ่นที่คาดว่าน่าจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษคงจะเป็น Honda CR-V แต่คงจะราบรื่นมากกว่านี้ถ้าไม่มีคู่แข่งอย่าSubaru XV ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ พร้อมโปรโมชั่นสำหรับผู้จองรถในงาน Motor Expo 2012 อีกด้วย

BMW_X1

BMW_X1

นอกจากนี้ ยังมี มีรถครอสโอเวอร์กับแบรนด์หรูอย่าง Audi Q3 ซึ่งเปิดตัวเพื่อแข่งกับรถในระดับเดียวกันอย่าง BMW  X-1 หรือสำหรับผู้ที่สนใจรุ่นใหญ่ขึ้นไปอีกต้อง Ford Territory Titanium แต่ถ้าชอบความดุดัน เข้มนิดๆ มีทุนหน่อยก็เป็น รถออฟโรดหรู “เมอร์เซเดส-เบนซ์ ML250CDI ที่เปิดตัวรุ่นประกอบในไทย และยังเป็นคันแรกในอาเซียน โดยเปิดราคาออกมาที่ 4.99 แบบเบาๆค

Audi Q3

Audi Q3

หรือจะเป็น รถอเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี(MPV) มีให้เลือกเช่นกันกับ ซันยอง สตาวิค รถแบบ 11 ที่นั่ง หรือจะเป็นค่ายรถจากเกาหลี ฮุนไดส่งรถเอ็มพีวี 7 ที่นั่ง แกรนด์ สตาเร็กซ์ พรีเมียม ที่มากับความหรูอีกระดับด้วยอุปกรณ์มากมาย

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ  ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ