ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขยายเครื่องยนต์ Toyota GT 86

6 ก.ย. 2556 N/A views

แฟนๆ รอลุ้น สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่อาจมีการเพิ่มขุนพลังของเจ้า Toyota GT 86 ซึ่งเป็น Supercar ที่มาพร้อมกับความสปอร์และความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และเป็นซูเปอร์คาร์อีกหนึ่งคัน ที่มีผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย อีกทั้งแฟนๆ Toyota ยังคงเฝ้ารอยลโฉมกันอย่างหนาแน่น

Toyota GT 86

Toyota GT 86

โดย Tetsuya Tada หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนา Toyota GT 86 ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังทดสอบเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ซึ่งอาจมาพร้อมกับการหันไปใช้วิธีการขยายความจุของสมรรถนะเครื่องยนต์ 4 สูบนอน บ็อกเซอร์ เพิ่มจาก 2.0 ลิตร เป็น 2.5 ลิตรแทน

Toyota GT 86

Toyota GT 86

อีกทั้งยังมีข่าวแววออกมาจากเวบไซต์ข่าวจากออสเตรเลีย Sydney Morning Herald ซึ่งมีการยืนยันว่า เครื่องยนต์ที่ถูกขยายความจุจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 250 แรงม้า ซึ่งจากเดิมเพียง 200 แรงม้า เท่านั้น ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

Toyota GT 86

Toyota GT 86

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Toyota GT 86 นั้น คงต้องอดใจรอกันอีกนิด ส่วนในเรื่องรายละเอียดการแปลงโฉมของเจ้า Toyota GT 86 คันนี้ จะมีการเพิ่มเติมในส่วนไหนอีกบ้างนั้น คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แล้วจะกลับมาอัปเดรทให้เพื่อนๆ ได้รับชมกับข่าวนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ กันอีกนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota