ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Toyota Hilux Invincible

12 ส.ค. 2556 N/A views

Toyota แนะนำกระบะโฉมใหม่ 2014 Hilux Invincible (หรือ Hilux Vigo ในบ้านเรา) พร้อมปรับรุ่นปีเป็น 2014 ซึ่งถือเป็นรุ่นย่อยใหม่แบบสูงสุดในไลน์ผลิต (ในไลน์ของเจนเนอเรชั่นที่ 7 ที่ผ่านการปรับโฉมมาแล้วถึงสองครั้ง)

Toyota Hilux Invincible 2014 ด้านหน้า

Hilux Invincible จะมีรุ่นย่อยด้วยกันถึง 2 รุ่นเพื่อรองรับกับลูกค้าในตลาด โดยรุ่นแรกเป็น Invincible Active ที่เพิ่มแผ่นกันชนหน้าสีเงิน, ช่องรับอากาศบนฝากระโปรงโครเมียม, ไฟตัดหมอกและไฟท้ายกรอบโครมเมียม, ภายในใช้สีเป็นโทนสีดำมาดเข้ม บางส่วนมีการใช้วัสดุแบบ Soft Pad ที่ให้สัมผัสนุ่มนวลขึ้น เบรคมือจับหุ้มหนัง

Toyota Hilux Invincible 2014 ภายใน

และรุ่นถัดมาคือ Invincible Sport ภายในได้เพิ่มเบาะหนังที่เดินด้ายสีขาว, เพิ่มความสปอร์ตด้วยการติดตั้ง hi-bar (สปอร์ตบาร์) บริเวณหลังห้องโดยสาร, ล้ออัลลอยสายใหม่แบบทูโทนขนาด 17 นิ้ว

Toyota Hilux Invincible 2014 ด้านหลัง

โดยทั้งสองรุ่นมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 8 สี ด้านเครื่องยนตร์มีความจุ 2.5 ลิตร D-4D เกียร์ธรรมดา และแบบ 3.0 ลิตร D-4D ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะจับคู่กับเกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ โดยในทุกรุ่นสามารถเสริมออปชั่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเพิ่มได้ รูปแบบตัวถังมีทั้ง Extra Cab และ Double Cab ส่วนทางด้านราคานั้นต้องรอลุ้นกันภายในปลายปีนี้

Toyota Hilux Invincible 2014 ด้านข้าง

สำหรับแฟนๆ Toyota ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Toyota