ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขยายเวลาปิดงาน!! Bangkok Used Car

28 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศงานแสดงรถยนต์ Bangkok Used Car & Import Car Show มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากการจัดงาน Bangkok Used Car and Imported Car Show ครั้งที่ 4 ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานตลอดช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่เริ่มงานเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2555 ทางผู้จัดงานงาน มหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมนำเข้าปีที่ 4 จึงได้มีการขยายเวลาในการปิดงานช่วง 3 วันสุดท้าย คือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 จากเดิมปิดงานในเวลา 20.00 น. มาเป็น 22.00 น. เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้มีโอกาสเพิ่มขึ้นในการเลือกซื้อรถยนต์

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=155]

โดยภายในงานนั้น เพื่อนๆ จะได้พบกับบูธรถยนต์ต่างๆ มากมาย อาทิ เช่น วิสาร ออโต้คาร์, MASTER, Benz Motor Mall, Big Car, โต ออโต้คาร์, BRG, DZ Premium Used Car, ADV.1, Absolute Auto, ETON IMPORT, NK Auto Import พร้อมพริตตี้ และบูธ อื่นๆ อีกมากมายครับ

สำหรับ งาน Bangkok Used Car & Import Car Show จะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ก.ค. – 29 ก.ค. 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับพริตตี้พร้อมบูธจัดแสดงกิจกรรมต่างๆ มากมายครับ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ