ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ของหายาก !!! พบ Koenigsegg CCXR Edition ที่เมืองนูร์เบอร์ก

22 พ.ค. 2561 N/A views

ณ เมืองนูร์เบอร์ก ประเทศเยอรมนี Koenigsegg CCXR Edition รถรุ่นพิเศษ และหายากถูกค้นพบโดย DutchStylez จากในภาพเห็นได้ชัดว่ามันดูโดดเด่น และดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากกว่ารถสปอร์ตคันอื่น ๆ ที่จอดเรียงรายอยู่บริเวณนั้น

Koenigsegg CCXR Edition _7

ในปี 2008 โคนิกเซ็กก์ ได้เปิดตัว และสร้างสรรค์สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษอย่าง Koenigsegg CCXR Edition ออกมาเพียง 4 คันเท่านั้น และแต่ละคันนั้นได้ใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 4.8 ลิตร V8 ให้กำลัง 1018 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1080 นิวตันเมตร

Koenigsegg CCXR Edition _6

Koenigsegg CCXR Edition สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 400 กม./ชม.(หากไม่มีปีกหลัง) ส่วนอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. จะใช้เวลาเพียง 8.75 วิ นอกจากนี้หากวิ่ง 0-200-0 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 13 วิ ในขณะที่วิ่ง 0-300-0 กม./ชม. ใช้เวลา 25.5 วิ

Koenigsegg CCXR Edition _4

โคนิกเซ็กก์เผยว่าหากวิ่งด้วยความเร็ว 250 กม./ชม. (155 ไมล์/ชม.) จะสามารถสร้างแรงกด Downforce ได้มากถึง 350 กก. (771 ปอนด์)

Koenigsegg CCXR Edition _5

นอกเหนือไปจากเครื่องยนต์ที่ทรงพลังแล้ว Koenigsegg CCXR Edition ยังมาพร้อมกับล้อแบบ 11 ก้าน สปอยเลอร์หลังที่ไม่เหมือนใคร บอดี้ทั้งหมดใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์หน้าขนาดใหญ่ หลังคา Hardtop ที่สามารถถอดออกได้ เบรกคาร์บอนเซรามิก เป็นต้น

Koenigsegg CCXR Edition _2

คาดว่า Koenigsegg CCXR Edition อาจกำลังจะไปซิ่งที่ Green Hell ซึ่งเป็นฉายาของสนามแข่งอันโด่งดังอย่าง Nurburgring 

Koenigsegg CCXR Edition

เครดิตภาพ : Autogespot

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ