ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ของแถมเยอะดี !!! สาวเอารถเข้าศูนย์ได้ทั้งน้ำมันหมดและใบสั่ง

21 มี.ค. 2561 N/A views

การนำรถยนต์เข้าไปเช็คระยะหลายคนคงเคยมีประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป เหมือนอย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nansa Naralyn” ที่ได้มาเล่าประสบการณ์การนำรถยนต์เข้าไปรับบริการที่ศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่ง

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมกราคม 2561 รถยนต์ของหญิงสาวคนนี้เกิดปัญหามีอาการวูบ และดับกลางทาง จึงทำให้ต้องนำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์ฯ เมื่อช่างตรวจเช็คก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่หลักจากใช้งานไปก็ยังมีอาการเดิม แถมเกิดอุบัติอีกต่างหาก จึงทำให้เธอต้องนำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์แห่งนี้อีกครั้ง และระหว่างนั้นก็เกิดปัญหามากมาย สุดท้ายก่อนจะรับรถกลับ เธอพบว่าน้ำมันหมดเกลี้ยง ซึ่งก่อนจะส่งซ่อมนั้นมีน้ำมันเกือบครึ่งถัง

รถเข้าศูนย์แถมใบสั่ง

ระดับน้ำมันที่ทะลุตัว E !!!

ก่อนที่เธอจะสอบถามพนักงานว่าได้ทดสอบรถไปกี่กิโลเมตร เธอได้คำนวณความต่างระยะทางปัจจุบันกับระยะทางในวันที่ส่งซ่อมพบว่ามันเพิ่มขึ้นมา 203 กิโลเมตร แต่พนักงานตอบว่า 35 กม. สุดท้ายไปๆมาๆ เพิ่มขึ้นมาที่ 80 กม. รวมกับก่อนหน้านั้นอีก 35 กม. สุดท้ายพนักงานตัดปัญหาด้วยการจะจ่ายค่าน้ำมันให้เธอ 300 บาทพร้อมกับบอกว่า ผมรำคาญละ !

เมื่อรับรถกลับบ้านไปแล้ว ศูนย์ได้โทรมาหาเธอ เนื่องจากพนักงานได้วางหมวกกันน็อคของคนอื่นไว้ในรถของเธอ สุดท้ายก็ตามมาเอาหมวกถึงบ้าน

รถเข้าศูนย์แถมใบสั่ง

หมวกกันน็อคที่ลืมไว้ในรถเธอ

ยัง ๆ ยังไม่จบ !!! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 ได้มีใบสั่งการฝ่าฝืนความเร็วมาถึงบ้านของเธอ และวันที่ทำผิดรถคันนี้ก็อยู่ในระหว่างการซ่อมที่ศูนย์ดังกล่าว เธอจึงได้เข้าไปสอบถามกับศูนย์ว่าได้นำรถไปทดสอบที่ไหนบ้าง ช่างได้ตอบว่าขับไปเชียงราก ไปไกลหน่อยก็อยุธยา สุดท้ายเธอได้เอาใบสั่งให้ดูว่ารถไปถูกจับความเร็วที่สามโคกได้อย่างไร ช่างได้ตอบว่าเพิ่งนึกได้ว่าตอนขากลับได้ใช้เส้นทางอยุธยา-สามโคก

ล่าสุดศูนย์บริการแห่งนี้ได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊ก แต่ไม่นานหลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป

รถเข้าศูนย์แถมใบสั่ง

คำชี้แจงจากศูนย์ฯ

รถเข้าศูนย์แถมใบสั่ง

เครดิต : Nansa Naralyn

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ