ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหตุเกิดจากแวะปั๊ม!! ขับรถต่างจังหวัด ดึกๆ ระวังเจอแบบนี้

23 ม.ค. 2559 N/A views

คราวที่แล้วเราได้เสนอเรื่องราวของ แก๊งค์แทงหม้อน้ำ ไปแล้วครั้งหนึ่ง คราวนี้มีอีกหนึ่งเรื่องราวอยากเล่าให้คนที่ ขับรถต่างจังหวัด ดึกๆ ฟังบ้างครับ

toilet

ขับรถต่างจังหวัด ดึกๆ ระวังเจอแบบนี้

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ ถนนสายเอเชีย บริเวณจุดพักรถแห่งหนึ่ง ผู้ประสบเหตุเล่าว่า ได้แวะเข้าห้องน้ำชาย อย่งเร่งรีบ ตอนตีสอง เนื่องด้วยปวดท้องหนัก จากนั้นก็นั่งทำธุระส่วนตัวอยู่พักหนึ่ง มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามา และพูดขึ้นว่า “สวัสดี เป็นไงบ้าง สบายดีไหม”

ชายผู้ประสบเหตุ ก็งงๆ กับคำถามดังกล่าว แต่ตัดสินใจตอบไปว่า “เอ่อ สวัสดีครับ สบายดีครับ” ชายหน้าห้องน้ำจึงถามกลับมาอีกว่า “แล้วทำอะไรอยู่ล่ะ” ผู้ประสบเหตุจึงงงหนักเข้าไปอีก เพราะอยู่ในห้องน้ำจะทำอะไรได้จึงตอบไปว่า “อุจจาระอยู่”

เหตุการณ์ไม่จบเท่านั้นเมื่อชายหน้าห้องน้ำพูดขึ้นว่า “นอนดึกนะเนี่ย ป่านนี้ยังไม่นอนอีก จะไปไหนล่ะ” ผู้ประสบเหตุเห็นท่าว่ามันแปลกมากๆ จึงตอบไปครั้งสุดท้ายว่า จะกลับบ้านที่ลำพูน และเตรียมหาทางหนีทีไล่ เพราะคิดว่าเจอดีเข้าให้แล้ว

toilet2

แต่ความจริงก็ปรากฎเมื่อชายหน้าห้องน้ำเงียบไปพักใหญ่ เค้าจึงนิ่งฟัง และพบคำพูดสุดท้ายว่า “เฮ้ยๆ เดี๋ยวแค่นี้ก่อนนะ รำคาญคนในห้องน้ำว่ะ ไม่รู้มันเป็นอะไร ข้าคุยกับเอ็งอยู่ มันก็ตอบมาอยู่ได้”

ดังนั้นเพื่อนๆ ที่ ขับรถต่างจังหวัด ดึกๆ แล้วแวะปั๊มน้ำมัน เข้าห้องน้ำ ต้องระวังเจอเหตุแบบนี้นะครับ เดี๋ยวหน้าแตกเอา ก็ถือว่าคลายเครียดบ้างนะครับ อย่าโกรธแอดมินนะครับ สวัสดีครับ

Photo : weirdthoughtsihave.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ