ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขายดี !?! BMW ขึ้นแท่นผู้นำค่ายรถหรูในตลาดจีน

17 พ.ค. 2560 N/A views

หากยอดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศที่มีขนาดใหญ่ และมีประชากรมากที่สุดในโลกอย่างจีนเพิ่มขึ้น คงสร้างผลกำไรให้กับค่ายรถยนต์นั้นๆ มากขึ้นทีเดียว

bmw-china-no1-luxury-brand-6_resize

เมื่อเดือนที่ผ่านมายอดขายของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) และ Mini ในจีนเพิ่มขึ้น 39% ด้วยยอดจำหน่าย 48,869 คัน จึงทำให้ค่ายรถยนต์จากแคว้นบาวาเรียมียอดขายแซงเพื่อนร่วมชาติอย่าง Mercedes-Benz และ Audi ในตลาดรถยนต์ระดับหรู

bmw-china-no1-luxury-brand-2_resize

ในขณะเดียวกันยอดขายของ Mercedes-Benz เพิ่มขึ้น 35% ด้วยยอดขาย 47,627 คัน และของ Audi มียอดขายลดลง 6.9% ด้วยยอดขาย 46,166 คัน ตามการรายงานของ Autonews

bmw-china-no1-luxury-brand-4_resize

ใน 4 เดือนแรกของปี 2017 ยอดขายของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มียอดขายรวมทั้งสิ้น 191,697 คัน และเพื่อต้องการเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับหรู BMW วางแผนเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 2 เท่า หรือ 600,000 คันใน 5 ปีข้างหน้า ส่วนการผลิตในตลาดจีนผู้ผลิตรถยนต์จากบาวาเรียเป็นการร่วมลงทุนผลิตกับบริษัทผลิตรถยนต์อย่าง Brilliance ( หุ้นส่วน 50%)

BMW ยอดขายรถหรูในจีน

แม้ในประเทศจีนจะมีผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติตนเองหลายค่ายที่มียอดขายที่สูงเช่นเดียวกัน แต่นี่เป็นการแข่งขันในกลุ่มแบรนด์รถยนต์ระดับหรู และยิ่งการแข่งขันสูงมากเท่าใด ลูกค้าก็จะพบกับรถยนต์ที่มีความหลากหลาย ทำให้มีทางเลือกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทไหนก็ตาม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ