ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขายออนไลน์!! BMW i3 และ i8

10 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันได้เดินหน้าหาช่องทางจัดจำหน่ายเพิ่มเติม โดยล่าสุดได้เตรียมส่ง BMW i3 และ i8 ออกขายในอินเตอร์เน็ต หลังจากเพิ่งเปิดโชว์รูมสุดไฮเทคแห่งใหม่ ในกรุงลอนดอนสำหรับขายเจ้ารถพลังงานไฟฟ้า BMW i3 และ i8 โดยเฉพาะ โดยการขายออนไลน์นี้จะเป็นกลยุทธ์การขายแบบใหม่ของ BMW ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยตรง ไม่ต้องผ่านทางตัวแทนจำหน่าย

BMW i3

BMW i3

ซึ่งการขายออนไลน์โดยตรงนั้น ถือเป็นกลยุธ์ใหม่ ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้มากพอสมควร ซึ่งทาง BMW นั้น ต้องการที่จะลดต้นทุนของ BMW i3 และ i8 หลังจากทุ่มงบประมาณไปกับการพัฒนาเทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้าไปกว่า 3,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

BMW i8

BMW i8

โดยการตั้งเป้านั้น รถพลังงานไฟฟ้าทั้งสองรุ่นถูกตั้งเป้ายอดขายไม่สูงมากนัก โดยมีการตั้งเป้า BMW i3 ไว้ที่ 31,000 คัน ในปี 2014 ไม่สูงมาก โดยการจำหน่ายรถพลังไฟฟ้าผ่านทางเวบไซต์ของ BMW จะดำเนินการในยุโรปเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจาก สหรัฐอเมริกามีกฎหมายห้ามบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จำหน่ายรถโดยตรงถึงผู้บริโภค แต่ต้องผ่านทางดีลเลอร์เท่านั้น

ด้านหลัง BMW i8

ด้านหลัง BMW i8

สำหรับ BMW i3 มีการคาดว่าจะออกทำตลาดในช่วงปลายปี 2013 ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 เหรียญฯ ขณะที่ BMW i8 จะตามมาในช่วงปี 2014 ด้วยราคา 100,000 ยูโร

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ