ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขายแล้ว!! Chevrolet Corvette 2013

4 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เชฟโรเลต คอร์เวทท์ 2013 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายที่ Chevrolet Corvette เจเนเรชั่นที่ 6 จะถูกผลิตออกมาจำหน่าย แต่สำหรับในประเทศเกาหลีแล้ว กลับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัว โดย Chevrolet Corvette 2013 นี้ได้เริ่มจำหน่ายวันนี้ และจะมีเพียงเวอร์ชั่นคูเป้เท่านั้น

Chevrolet Corvette

Chevrolet Corvette

โดยขุมพลังที่ใช้จะเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร 430 แรงม้า ระบบส่งกำลังเป็นแบบอัตโนมัติ 6 สปีด ที่สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 4.3 วินาที

ด้านข้าง Chevrolet Corvette

ด้านข้าง Chevrolet Corvette

สำหรับ Chevrolet Corvette รุ่นนี้จะมีเพียง 2 รุ่นย่อยให้เลือก โดยรุ่น Base จะมีราคาเริ่มต้นที่ 76,300 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนรุ่น Premium ที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายใน มีราคาจำหน่ายที่ 78,900 เหรียญสหรัฐฯ Corvette เป็นรถรุ่นที่ 9 ของ Chevrolet ที่ทำตลาดในประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่ได้ GM ได้หยุดทำตลาดแบรนด์ Daewoo ในต้นปี 2011 และเริ่มทำการค้าเสรีกับสหรัฐอเมริกา

ภายใน Chevrolet Corvette

ภายใน Chevrolet Corvette

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ