ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขายแล้ว ! Lykan HyperSport & Fenyr SuperSport

8 ธ.ค. 2559 N/A views

หากสนใจ ไม่ควรพลาด ด้วยจำนวนเพียงแค่ 7 คันเท่านั้น สำหรับ Lykan HyperSport ซึ่งมันกำลังวางขายในเมืองดูไบ

ราคา Lykan HyperSport

Lykan HyperSport

Lykan HyperSport รุ่นแรกถูกผลิตในเลบานอน ภายใต้บริษัท W Motors ของดูไบ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่โลกอาหรับได้ผลิต ซุปเปอร์คาร์ Lykan HyperSport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3.7 ลิตร Flat-Six ทวินเทอร์โบ ปลดปล่อยขุมพลัง 780 แรงม้า พร้อมแรงบิด 708 ปอนด์/ฟุต (ออกแบบโดย Anthony Jannarelly) อัตราเร่ง 0-62 ไมล์/ชั่วโมง ในเวลา 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 245 ไมล์/ชั่วโมง

Lykan HyperSport

Lykan HyperSport

7 คัน ที่นำมาจำหน่ายมีราคาคันละ $3.4 ล้าน !!! มันเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดที่เคยทำมา ตัวอย่างเช่นคันสีดำที่ขายโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Alain Class Motors ของดูไบที่ได้รับชื่อเสียงมากกว่า 20 ปี ในการจำหน่ายซุปเปอร์คาร์ ระดับ High-End

Fenyr SuperSport

Fenyr SuperSport

นอกจากนี้ตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวยังมี Fenyr SuperSport ซึ่งขายดีอย่างมาก ด้วยเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร ขุมพลัง 900 แรงม้า ราคา $1.85 ล้าน จำหน่ายด้วยจำนวนจำกัดไม่เกิน 25 คันต่อปี

ราคา Fenyr SuperSport

Fenyr SuperSport

ในคลังสินค้าของ Alain Class Motors ในปัจจุบันยังมี Porsche 918 Spyder, Ferrari LaFerrari Bugatti Veyron, Maserati MC12, Ferrari Enzo,และ Koenigseggs, McLarens, Aston Martins, Lamborghinis, Bentleys อีกมากมายหลายรุ่น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ