ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขุนพลังจัดเต็ม BMW M3 Hurricane RS

22 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู)  ที่ได้มีการแปลงโฉมพร้อมเพิ่มเสน่ห์และความโดดเด่นให้กับเจ้า BMW M3 Hurricane RS ทั้งในส่วนของภายในห้องโดยสารและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS

ภายนอก BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง G-POWER ที่ได้มีการติดตั้งชุดคิท SK III “Sporty Drive” ที่ได้มาพร้อมกับซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ASA T1-724 ลูกสูบและก้านสูบเนื้อฟอร์จของ MAHLE

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW M3 Hurricane RS สุดเท่คันนี้ยังได้มาพร้อมกับท่อไอเสียไทเทเนียม เพลาข้อเหวี่ยงได้รับการโมดิฟายด์ใหม่ อีกทั้งได้มีการติดตั้งชุดบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์เสริมแรงกดในช่วงความเร็วสูง พร้อมด้วยช่วงล่างชุดใหม่หมด พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วย ล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว

BMW M3 Hurricane RS

BMW M3 Hurricane RS

สมรรถนะเครื่องยนต์ BMW M3 Hurricane RS

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW M3 Hurricane RS ได้มีการอัปเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 720 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งเร็วถึงใจ 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที 0-200 กม./ชม.ใน 9.5 วินาที และท็อปสปีดได้เกินกว่า 340 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW