ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข่าวลือ !!! Toyota Supra 2019 จะสั้น และเบากว่ารุ่นก่อน ๆ

15 ก.พ. 2561 N/A views

หลังจากมีภาพการทดสอบหลุดออกมาให้เห็นหลายครั้ง ในที่สุดโตโยต้าพร้อมที่จะเปิดตัวคอนเซ็ปต์คาร์ของ All-new Toyota Supra ในงาน Geneva Motor Show 2018

Toyota-Supra-5

เมื่อภาพทีเซอร์ของ Toyota Supra ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ คอนเซ็ปต์คาร์รุ่นนี้จะมีรูปทรงอันดุดัน ส่วนรายละเอียดใหม่ ๆ ก็กำลังจะถูกปล่อยออกมาทีละเล็กละน้อยเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนที่งานจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า

Toyota-Supra-2

ภาพทีเซอร์แรกของ Toyota Supra

ตามการรายงานของ Japan’s Best Car ซึ่งเป็นนิตยสารรถยนต์ของญี่ปุ่นเผยว่า Toyota Supra รุ่นที่กำลังจะถูกผลิตมีขนาดมิติความยาว 4,380 มิลลิเมตร กว้าง 1,855 มิลลิเมตร และสูง 1,290 มิลลิเมตร

หากตัวเลขเหล่านี้มีความถูกต้องมันจะทำให้รถยนต์รรุ่นใหม่นี้มีขนาดที่สั้น และกว้างกว่าโตโยต้า ซูปร้า เจเนอเรชั่นก่อน ๆ ซึ่งมีความยาว 4,514 มิลลิเมตร และกว้าง 1,811 มิลลิเมตร

Toyota-Supra-8

ในรายงานดังกล่าวยังอ้างอีกว่า Toyota Supra จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบเรียง ให้กำลัง 335 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และสิ่งหนึ่งที่จะให้ให้รถยนต์รุ่นนี้มีความเร็วคือ มีข่าวลือว่ามันจะมีน้ำหนัก 1,496 กิโลกรัม (เจนฯ ก่อนหนัก 1,570 กก.)

Toyota-Supra-16

สิ่งหนึ่งที่จะบอกเราได้ว่าสเปคของ Toyota Supra (โตโยต้า ซูปร้า) ในข้างต้นมีความถูกต้องหรือไม่ ก็คือเวลาเท่านั้น

Toyota Supra 2019

เครดิตภาพ : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ