ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข้อมูลล่าสุด 2014 Chevrolet Corvette

20 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Chevrolet Corvette C7 2014 ซึ่งนับถอยหลังอีกไม่กี่สัปดาห์อเมริกันมัสเซิลคาร์เจนเนอเรชั่นที่เจ็ดรุ่นใหม่ล่าสุดจะได้ฤกษ์เผยโฉมที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์แล้ว

2014-Chevrolet-Corvette

2014-Chevrolet-Corvette

โดย Chevrolet ยักษ์ใหญ่อเมริกันได้ทะยอยปล่อยข้อมูลปลุกกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากข้อมูลครั้งแรกกับการโชว์การออกแบบภายนอก จากนั้นแสดงให้เห็นมาตรวัดแบบดิจิตอลสุดล้ำ มาถึงข้อมูลตัวชุดล่าสุดนี้ที่เผยข้อมูลความพิถีพิถันของการตกแต่งในห้องโดยสารของ 2014 Chevrolet Corvette

2014-Chevrolet-Corvette-Side

2014-Chevrolet-Corvette-Side

Chevrolet พูดถึงห้องโดยสารว่าจะได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อที่จะตอบสนองต่อผู้ขับขี่ให้ได้สูงสุด ผสมผสานกับความล้ำสมัยเข้ากับความประณีตบรรจงได้อย่างลงตัว เพื่อเน้นประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจสูงสุด อีกทั้งยังการเปลี่ยนมาเน้นวัสดุระดับพรีเมียม ตัดเย็บด้วยมือและใช้สีสันที่ตัดกันอย่างมีรสนิยม

2014-Chevrolet-Corvette-C7-Rear

2014-Chevrolet-Corvette-C7-Rear

ขณะเดียวกัน ยังมีภาพคู่มือการดูแลรักษา Corvette C7 รุ่นใหม่หลุดออกมาด้วย เผยให้เห็นภาพร่างด้านหน้าตัวรถและดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ สิ่งที่ดึงดูดสายตาคือกรอบไฟหน้าดวงโต

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ