ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin เจรจายืมเทคโนโลยี AMG

20 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Aston Martin มาฝากเพื่อนๆ

หลังจาก Investindustrial บริษัทนักลงทุนจากอิตาลีบรรลุข้อตกลงการครอบครองหุ้นใหญ่ Aston Martin จำนวน 37.5% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวคราวการผูกสัมพันธ์กับ AMG แผนกพัฒนารถสมรรถนะสูงของ Mercedes-Benz ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูมากขึ้นทุกขณะ

Aston-Martin-DBS

Aston-Martin-DBS

แหล่งข่าววงใน Mercedes-Benz ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Autocar ระบุว่า Investindustrial ได้ติดต่อยื่นข้อเสนอการร่วมเป็นพันธมิตรทางเทคโนโลยีกับ AMG โดยแบรนด์รถจากอังกฤษต้องการหยิบยืมระบบขับเคลื่อนและโครงสร้างเชิงอิเลกทรอนิกซึ่งเป็นเป็นสิ่งที่ AMG ครอบครองอยู่ในระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งอาจต้องใช้ใน Aston-Martin-DBS เวิอร์ชั่นต่อไป

Aston-Martin-DBS-Side

Aston-Martin-DBS-Side

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ AMG ที่จะถูกส่งต่อไปให้ Aston Martin อาจเป็นบล็อก V12 ความจุ 6.0 ลิตรและ V8 ความจุ 5.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า AMG กำลังพัฒนาเครื่องยนต์รุ่นใหม่ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบซึ่งอาจถูกแชร์ให้กับพันธมิตรที่สนใจด้วย

Aston-Martin-DBS-Interior

Aston-Martin-DBS-Interior

อย่างไรก็ตามปัจจุบันเครื่องยนต์ของ Aston Martin ผลิตโดย Ford แต่ข้อตกลงระหว่างสองบริษัทกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นปี 2013

สำหรับแฟนๆ แอสตันมาร์ติน ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ