ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครอสส์โอเวอร์ ใหม่ !! Subaru XV 2.0

3 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ

ไม่น้อยหน้าสำหรับซูบารุที่ขนทัพมาทั้งค่ายกับรถหลากหลายรุ่นและ ที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็น Subaru XV ครอสส์โอเวอร์ ที่เรียกว่าทั้งแข็งแกร่งและบึกบึนในมาดเข้ม ที่ตอนนี้เยี่ยมชมได้แล้วในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)

 Subaru XV 2.0i Premium

Subaru XV 2.0i Premium

สำหรับพระเอกในงานนี้เห็นจะเป็น Subaru XV 2.0i Premium รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชันใหม่ ราคา เบาที่เริ่มต้นเพียง 1,350,000 บาท

 Subaru XV 2.0i Premium

Subaru XV 2.0i Premium

นอกจากนี้ ซูบารุ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ซูบารุทุกรุ่นภายในงานนี้เท่านั้น คาดว่ายอดจองรถยนต์จะสูงถึง 300 คัน และคาดว่า Subaru XV 2.0i Premium ก็จะสูงมากขึ้นด้วย

 Subaru XV 2.0i Premium

Subaru XV 2.0i Premium

และสำหรับแฟนที่จองรถในงานและร่วมลงทะเบียน จะได้หมายเลขชิงรางวัล เพื่อร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ SUBARU XV 2.0i PREMIUM มูลค่า 1,350,000 บาท จำนวน 1 คันบาทครับ

สำหรับแฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ